Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Dây đai nhựa pp niềng thùng carton

Dây đai nhựa pp của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại với tiêu chuẩn công nghệ kỹ thuật cao. Do đó, Hưng Thịnh cam kết cung cấp các sản phẩm dây đai nhựa có chất lượng tốt nhất với những tính năng nổi trội như kích cỡ, màu sắc đa dạng, không chịu tác động của thời tiết hay tia tử ngoại, có khả năng co dãn đặc biệt, dây thẳng tuyệt đối và chống nước.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất dây đai kiện hàng, chúng tôi là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Dây đai nhựa pp của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc với chất lượng tốt tương đương với sản phẩm dây đai nhựa nhập khẩu mà giá thành lại rẻ.


Ngoài sản phẩm dây đai nhựa niềng hàng carton, chúng tôi còn sản xuất và cung cấp các loại dây đai nhựa pet, dây đai thép, máy đóng đai, dụng cụ siết đai...đa dạng về mẫu mã, màu sắc đáp ứng cho từng nhu cầu đai kiện hàng của doanh nghiệp.
Liên hệ với chúng tôi để có được giải pháp đai kiện hàng tối ưu cho hàng hóa của quí khách hàng!
Công ty cổ phần đầu tư Panaximco Hưng Thịnh
Số 27 Ngõ 158 Đường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
 04 6263 2929  0919 577 268 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét